Bây giờ Panasonic đã giới thiệu PT-AE8000 . Các AE8000 không phải là bề ngoài khác nhau từ người tiền nhiệm của nó như là AE7000 từ riêng của mình, nhưng sự xuất hiện bên ngoài có nghĩa là rất ít. Các AE8000 có cải tiến đáng kể trong tất cả các lĩnh vực chất lượng hình ảnh, độ sáng từ (cả 2D và 3D) để tương phản (cả trong phạm vi và chi tiết bóng) để màu sắc chính xác và rõ ràng chi tiết. Bất kỳ một trong những cải tiến này có thể có vẻ khá nhỏ, nhưng thực hiện trong tổng họ tạo thành một nâng cấp lớn mà sẽ quan tâm cả các videophile và người sử dụng nhiều hơn bình thường.
Cập nhật ngày 12 tháng 9: Chúng tôi đã nhận được thêm thông tin từ Panasonic liên quan đến giá của AE8000 và đèn thay thế của nó. Chúng tôi cũng đã nói rằng Panasonic sẽ cung cấp cho người tiêu dùng hai cặp kính 3D miễn phí với việc mua một AE8000 Panasonic.
Chúng tôi thiết lập AE8000 của chúng tôi trên một kệ phía sau trên và hơi phía sau khu vực chỗ ngồi của chúng tôi.Máy chiếu có hướng H / V thay đổi ống kính với một cơ chế điều chỉnh phím điều khiển kiểu. Hệ thống này cho phép với tổng số phạm vi thay đổi của ba hình ảnh cao 1,5 độ rộng hình ảnh. Nói cách khác, bạn có thể di chuyển hình ảnh một chiều cao hình ảnh đầy đủ lên hoặc xuống từ vị trí trung tâm, hoặc một phần tư chiều rộng hình ảnh trong hai hướng. Như mọi khi, hình dạng của các phạm vi thay đổi ống kính là một hình bầu dục, không phải là một hình chữ nhật, vì vậy người ta không thể đạt được đầy đủ sự thay đổi theo chiều ngang và dọc cùng một lúc.
Các AE8000 đã được đẩy sáng hơn người tiền nhiệm của nó là 20% trên giấy, 2000-2400 lumens. Tuy nhiên, sự gia tăng thực tế đo chúng tôi là nhiều hơn so với thông số kỹ thuật cho thấy. Chế độ của AE7000 Cinema 1 đo 529 lumen trên mẫu thử nghiệm của chúng tôi, trong khi tay biên AE8000 mới ra 822 lumen trong đó cùng một chế độ, mà là giống như một sự gia tăng 50%. Đó là đủ ánh sáng để tạo một "đường chéo màn hình 140 1.3 tăng 16:09 18 chân Lamberts.
AE8000 của chúng tôi đã được thiết lập cho một "hình ảnh đường chéo 100 trên Stewart Studiotek 100, màn hình 1.0 đạt được, sử dụng Cinema 1 trong chế độ đèn thấp với ống kính góc rộng nhất của nó thiết lập. Đó sản xuất 534 lumens, hoặc 18 FL, và vẫn còn . rất nhiều phòng để tăng độ sáng khi nó đến thời gian cho 3D (Btw, Stewart không khuyên bạn nên trung lập Studiotek 100 cho rạp hát gia đình; các Studiotek 130 (1.3 đạt được), thường được ưa thích cho việc lắp đặt rạp hát gia đình.)
Xem bởi chính nó, AE8000 là một máy chiếu tuyệt đẹp. Tuy nhiên, xem AE8000 cạnh AE7000 là khi mọi thứ bắt đầu trở nên thú vị. Có sự gia tăng rõ ràng ngược lại, đặc biệt là ở các khu vực có ánh sáng thấp, chi tiết bóng được xác định tốt hơn trên AE8000. Sự khác biệt độ sáng quá rõ ràng với mắt thường. Chi tiết xuất hiện rõ ràng hơn và sắc nét, mặc dù không có dấu hiệu của bất cứ điều gì tương tự như một tạo tác tăng cường cạnh. Trong 2D, những cải tiến này kết hợp để cung cấp cho hình ảnh của AE8000 một liên lạc của sang trọng tinh chế so với AE7000, chất lượng sẽ được đánh giá cao bởi các videophile chuyên dụng. Trong 3D, một sự cải thiện đáng kể về độ sáng và ổn định có thể có sức hấp dẫn đặc biệt cho những người xem rất nhiều tài liệu 3D.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét